UD-CK

Khuôn viên

09/05/2018 16:12 pm
Phân hiệu Đại Học Đà Nẵng có 2 cơ sở đặt tại Thành phố Kon Tum

Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum là thành viên của Đại học Đà Nẵng tại khu vực Bắc Tây Nguyên, là trường đại học công lập đào tạo đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao những kết quả nghiên cứu vào thực tiễn, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Đông Bắc Campuchia.

 

Khu nhà 7 tầng - Trụ sở chính

 

Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum hiện có 2 cơ sở đào tạo tại thành phố Kon Tum:

Trụ sở chính của Trường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố: Số 704, đường Phan Đình Phùng. Đây là nơi làm việc của văn phòng Hiệu bộ, các phòng ban như phòng HC-TH, phòng Đào tạo, phòng Kế hoạch - Tài chính, phòng Khoa học và HTQT, phòng Công tác HSSV, Văn phòng công đoàn, khoa Kinh tế, khoa Kỹ thuật - Nông nghiệp, khoa Sư phạm và DBĐH, tổ Khảo thí và ĐBCL, tổ Quan hệ doanh nghiệp, tổ Công nghệ thông tin và Truyền thông, tổ Thư viện, tổ Tuyển sinh, ...  và nơi học tập, sinh hoạt của sinh viên (ký túc xa cơ sở 1).

 

Trụ sở chính


Cơ sở 2 của Trường đặt tại số 306, đường Duy Tân là nơi học tập, sinh hoạt của sinh viên (Ký túc xá cơ sở 2). Đây còn là nơi thường diễn ra các hoạt động thể dục, thể thao của toàn trường.


Cơ sở vật chất của Trường khang trang, đảm bảo nhu cầu đào tạo sinh viên với các phòng học, phòng máy tính, thư viện, kí túc xá có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Nhà trường còn có lắp đặt hệ thống Internet wifi phủ sóng toàn trường, đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.