UD-CK
Sáng ngày 28/10/2021 PGS.TS. Đinh Thành Việt, Trưởng ban Đảm bảo chất lượng Giáo dục và ThS. Trần Thị Hà Vân, Ban Đảm bảo chất lượng Giáo dục đã chia sẻ nhiều nội dung quan trọng đến thực hành đo lường đánh giá mức độ người học đạt được các chuẩn đầu ra (CĐR) của học phần và chương trình đào tạo (CTĐT)

 

Tiếp nối các nội dung tập huấn đã diễn ra vào ngày 19/10, sáng ngày 28/10 PGS.TS. Đinh Thành Việt, Trưởng ban Đảm bảo chất lượng Giáo dục và ThS. Trần Thị Hà Vân, Ban Đảm bảo chất lượng Giáo dục đã chia sẻ nhiều nội dung quan trọng đến thực hành đo lường đánh giá mức độ người học đạt được các chuẩn đầu ra (CĐR) của học phần và chương trình đào tạo (CTĐT) như: 


- Hướng dẫn thiết kế các bài thi/kiểm tra đánh giá học phần đáp ứng CLO và phục vụ đo lường mức đạt PLO/PI; 

- Hướng dẫn phương pháp đánh giá mức độ người học đạt được các PLO/PI; Hướng dẫn xác định các điểm thành phần dùng để đo lường đánh giá mức đạt PI cũng như mức đạt PLO của các học phần cốt lõi. 

- Hướng dẫn xây dựng kế hoạch đánh giá mức độ người học đạt được các PLO/PI, vấn đề cải tiến liên tục và xây dựng báo cáo cải tiến PLO, PI và học phần; 

- Hệ thống hóa phương pháp đo lường đánh giá mức độ người học đạt được các chuẩn đầu ra CTĐT.


Trong quá trình tập huấn, các giảng viên của Phân hiệu cũng đã thực hành biên soạn đề cương chi tiết; Thiết kế các bài thi/kiểm tra đánh giá học phần phục vụ đo lường mức đạt PLO/PI; Xây dựng kế hoạch đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI; Thực hành đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI.

 

 

PGS.TS. Đinh Thành Việt cũng đã có những đánh giá, nhận xét rất chi tiết, tỉ mỉ từng bài thực hành giúp giảng viên hoàn chỉnh hơn các kỹ năng.  Hy vọng qua đợt tập huấn này, các giảng viên trang bị được thêm nhiều kỹ năng ccần thiết, có thể đo lường đánh giá được các chuẩn đầu ra, tiến tới kiểm định các chương trình đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới.