UD-CK
Nhằm ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ cán bộ viên chức, người lao trong chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum (14/02/2007 – 14/02/2022), sáng ngày 14/02/2022, Nhà trường đã có buổi gặp mặt và tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp trong 15 năm xây dựng và phát triển Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

TS. Nguyễn Phi Hùng - Quyền Giám đốc Phân hiệu phát biểu

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, TS. Nguyễn Phi Hùng - Quyền Giám đốc Phân hiệu đã gửi lời cảm ơn đến tất cả CBVC, NLĐ đã luôn nỗ lực, cố gắng, không ngừng học hỏi và phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giảng dạy, quản lý nhằm góp phần vào sự phát triển của Nhà trường. Hy vọng với sự ghi nhận của lãnh đạo Nhà trường sẽ giúp các cá nhân, tập thể sẽ tiếp tục phần đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được những mục tiêu đặt ra và sẽ có nhiều đóng góp, xây dựng UDCK phát triển hơn nữa.

 

Cá nhân, tập thể được Giám đốc Đại học Đà Nẵng khen thưởng

 

Trong lễ kỷ niệm lần này, có 2 cá nhân, 3 tập thể vinh dự được nhận giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng và 12 cá nhân, 4 tập thể vinh dự được nhận giấy khen của Quyền giám đốc Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum.

 

Cá nhân, tập thể được Quyền Giám đốc Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum khen thưởng

 

Cũng tại buổi lễ, mọi người đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, dấu mốc quan trọng trong hành trình 15 năm qua. Trong hành trình bền bỉ 15 năm, Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum đã từng trải qua những giai đoạn với nhiều biến động, khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, nhờ sự quyết tâm, nghị lực và tinh thần khát khao cống hiến của đội ngũ lãnh đạo cũng như toàn thể CBVC, NLĐ của nhà trường đã vun đắp, xây dựng và phát triển Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum thực hiện tốt nhất sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, Nam Lào và Đông Bắc Campuchia. Từ đó ngày càng khẳng định sự uy tín – chất lượng của học hiệu ĐH Đà Nẵng cũng như vị trí quan trọng của Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum trong sự nghiệp giáo dục Đại học ở khu vực Bắc Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

 

Cùng nhìn lại chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển của Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum tại đây

 

Video 15 năm một hành trình “Gieo tri thức – Gặt thành công” tại đây