Nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách và khuyến khích việc chia sẻ, lan tỏa văn hóa đọc đồng thời tạo sân chơi, cơ hội trao đổi học thuật giữa giảng viên và sinh viên; phát triển kỹ năng truyền thông, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng hùng biện của sinh viên, nhà trường thông báo tổ chức cuộc thi “Sứ giả truyền cảm hứng”.
1. Đối tượng tham gia
Tất cả sinh viên và giảng viên Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum
2. Yêu cầu
- Mỗi khoa có ít nhất 2 đội thi
- Các giảng viên được chọn là Huấn luyện viên của đội thi chịu trách nhiệm hướng dẫn, huấn luyện thành viên trong đội
3. Nội dung thi
- Vòng sơ khảo: Diễn ra từ ngày 11/03/2019-11/04/2019
Nhóm dự thi sẽ nộp bài dự thi bằng video với nội dung “Sứ giả truyền cảm hứng” và được tính theo đơn vị Khoa (nội dung video thể hiện những hình ảnh đẹp và ý nghĩa về hoạt động học tập, môi trường học tập, văn hóa đọc trong nhà trường và thông điệp của nhóm)
Tiêu chí chấm điểm vòng sơ khảo:
STT |
Tiêu chí |
Điểm |
Ghi chú |
1 |
Video đúng yêu cầu và có nội dung ấn tượng |
5 |
|
2 |
Khoa có không gian văn hóa đọc đẹp nhất |
1 |
|
3 |
Khoa có lượng giảng viên và sinh viên đến Thư viện đông nhất |
2 |
|
4 |
Khoa có lượt giảng viên được sinh viên bình chọn là người tích cực trong văn hóa đọc nhiều nhất |
2 |
Căn cứ trên phiếu khảo sát phát ra |
- Vòng chung kết: Diễn ra đêm ngày 18/04/2019
5 nhóm dự thi có điểm cao nhất được chọn vào đêm thi chung kết với nội dung đêm thi:
+ Top 5: Trả lời câu hỏi kiến thức của Ban tổ chức để chọn ra 3 nhóm xuất sắc.
+ Top 3: vấn đáp và trao đổi trực tiếp từ Hội đồng Ban giám khảo về kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm của nhóm về Văn hóa đọc nhà trường.
3. Hình thức đăng ký thi
- Nhóm dự thi gồm 6 người (Gồm 4 sinh viên và 2 giảng viên có vai trò Huấn luyện viên)
- Các nhóm điền thông tin theo mẫu đăng ký dự thi đính sẵn trên Fanpage “Thư viện UD-CK”.
Lưu ý: Các nhóm tham gia dự thi có thể bao gồm các bạn sinh viên khác lớp nhưng giảng viên và thành viên nhóm phải cùng Khoa.
4. Hình thức dự thi
- Phần thi vòng sơ khảo gửi về địa chỉ email: thuvien@kontum.udn.vn, bài dự thi là một đoạn video dài 7-10 phút trình bày theo nội dung yêu cầu như trên;
- Phần thi đêm chung kết sẽ được Ban tổ chức trao danh mục các tài liệu và nhóm nghiên cứu, tìm hiểu để tham gia đêm chung kết.
5. Hình thức chấm thi
- Bài thi vòng sơ khảo sẽ được cập nhật lên Fanpage “Thư viện UD-CK” và do Ban tổ chức cuộc thi chấm;
- Đêm chung kết sẽ do Hội đồng Ban giám khảo chấm dựa trên các tiêu chí toàn diện về kiến thức, kỹ năng, phong cách của nhóm dự thi.
6. Các cột mốc thời gian
- Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 01/03/2019 đến ngày 10/03/2018;
- Vòng sơ khảo: từ ngày 11/03/2019 đến ngày 11/04/2019;
- Đêm chung kết: 19h00 ngày 18/04/2019.
7. Giải thưởng
- 01 giải Sứ giá truyền cảm hứng trị giá 4.000.000 VNĐ (Bốn triệu đồng chẵn);
- 01 giải Nhóm kiến thức ấn tượng trị giá 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn);
- 01 giải Nhóm phong cách ấn tượng trị giá 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn).
Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số điện thoại: 02606.287.775; hoặc gửi về địa chỉ email: thuvien@kontum.udn.vn
Xem thêm:
- Kế hoạch tổ chức Cuộc thi và Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Kon Tum năm 2022
- Quyết định sửa đổi bổ sung một số điều của Quyết định số 157/2007/QĐ-TTg ngày 27 tháng 9 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với sinh viên, học sinh
- Quyết định về việc phê duyệt nội dung các video tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên
- Quyết định về việc ban hành "Hướng dẫn quản lý tại nhà đối với người mắc Covid-19"
- Công văn số 658 về việc hướng dẫn tạm thời cách ly, điều trị người mắc COVID-19 (f0) tại nhà
- Thông báo về việc Cập nhật cấp độ dịch và hướng dẫn cách ly y tế theo Công văn 264/CV-BCĐ
- Quyết định về việc đổi tên các Khoa thuộc Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum
- Công văn về việc hướng dẫn tạm thời cách ly, xét nghiệm, di chuyển đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
- Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum thông báo tuyển dụng nhiều vị trí
- Thông báo Chương trình tài trợ Phát triển môn học/dự án/hoạt động Service Learning/Community-Engaged Learning