UD-CK

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch toàn cầu COVID-19, vấn đề sức khỏe của sinh viên đặt lên hàng đầu, do đó Đại học Đà Nẵng quyết định cho sinh viên tiếp tục dời lịch học tập đến hết ngày 26/4/2020 theo thông báo số 1238/ĐHĐN-VP kí ngày 09/04/2020 (đính kèm).

 

 

Trong thời gian tạm nghỉ, song song với việc khuyến nghị sinh viên chủ động tuân theo các biện pháp phòng chống dịch bệnh (dựa trên khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới - WHO), UDCK vẫn đang duy trì thực hiện các công tác để phòng ngừa COVID-19 nhằm chủ động ứng phó hiệu quả với đại dịch toàn cầu này. Trường luôn bố trí nhân sự tiến hành vệ sinh, khử khuẩn tại các địa điểm làm việc, khu giảng đường, nhà vệ sinh, và tăng cường thêm nước rửa tay, dung dịch rửa tay phục vụ nhu cầu cho tất cả mọi người. Đồng thời, ở các khu vực trong khuôn viên trường đều bố trí các bảng thông tin tuyên truyền về cách phòng ngừa dịch bệnh COVID-19, cũng như hướng dẫn rửa tay đúng cách.

 

Các bạn sinh viên hãy luôn ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình cũng như của xã hội và hãy tích cực tuyên truyền các biện pháp phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh.

 

Trân trọng./.